มีนาคม 14

เดี๋ยวนี้มันไม่แปลกแล้วถ้าผู้หญิงจะมานั่งดูคลิปโป๊ด้วยกัน

เดี๋ยวนี้ถือว่าเป็นเรื่องปกติเป็นอย่างมากสำหรับคนที่เอาคลิปXXXมาดู โดยเฉพาะผู้หญิงเพราะถือว่าเป็นการอวดเรือนร่างให้แก่กัน บางคนเห็นคนที่รูปร่างหน้าตาดี มาโชว์คลิปโป๊คลิปเสียว ก็แกล้งพูดบอกไปว่าเห็นแล้วก็น่ารังเกียจไม่น่าดู แต่สายตานั้นไม่ได้ลดละจัดคลิปโป๊เหล่านั้นเลย ในความเป็นจริงก็แอบอิจฉา ไม่ได้เรียกว่าแอบอิจฉาเล็กๆแต่เป็นการแอบอิจฉาแบบใหญ่โตมโหฬาร คนอะไรจะสวยและหุ่นดีขนาดนั้น ใจถึงยังมากที่กล้าทำคลิปโป๊ลงขนาดนี้ ตรงนี้พูดเฉพาะการโชว์ช่วยตัวเองโชว์เสียวตัวเองไม่ได้โชว์แบบเย็ดสดแต่อย่างใด
คราวนี้เมื่อทุกอย่าง มีกันอิจฉา ก็เริ่มเห็นได้ว่ามีการลดหุ่นเพื่ออยากจะอวดหุ่นดีแบบเข้ากันบ้าง ไม่แปลกเลยที่สาวๆทุกคนนั้นจะพยายามที่จะทำให้ตัวเองดูดีขึ้น และมันก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับทุกคน ไม่ว่าใครที่มีหุ่นดีก็น่าดูน่าชมไปทั้งหมด แม้กระทั่งผู้หญิงด้วยกันเองยังชมผู้หญิงด้วยกันว่าสวยเลยแล้ว ผู้ชายอย่างเรามีหรือจะไม่หลงใหลกับคนที่หุ่นดีหน้าตาดีแบบนั้น สำหรับคลิปโป๊ที่ผู้หญิงชอบช่วยตัวเองโชว์อยู่บ่อยๆ เห็นแล้วก็อยากจะไปเป็นคนช่วยให้เธอนั้นได้หายเสียว ได้มีความรู้สึกผ่อนคลายมีความสุขเป็นอย่างมาก แต่ก็คงยังทำไม่ได้เท่าไหร่ ถึงแม้ว่าเราจะทำกับเธอไม่ได้แต่คนที่อยู่ด้านข้างเรานั้นสามารถที่จะบริการให้กับเราได้อย่างเต็มที่ ถูกต้องแล้ว คลิปโป๊ที่ได้ดูนั้นเอามาจัดมาลงกับคนด้านข้างถูกต้องที่สุด
เมื่อทุกอย่างในสมองมันเริ่มมีความเงี่ยน ก็ถึงเวลาที่จะจับเธอมาแปลงโฉม ไม่ต้องหุ่นดีขนาดนั้น ขอแค่ลีลาบนเตียงดีก็พอแล้ว หลังจากที่ดูคลิปโป๊ไปได้สักระยะผมก็ชวนเธอนั่งดูคลิปไปด้วยกัน ปากเธอก็ยังพูดอิจฉาอย่างนั้นอย่างนี้กับคนที่อยู่ในคลิป แต่ผมจะบอกให้เลยว่าคนในคลิปต้องอิจฉาแฟนผมคนนี้อย่างแน่นอน เพราะผมไม่ปล่อยให้โอกาสอันดีผ่านไปยังเสียประโยชน์ ตอนนี้ผมลงไปจัดการช่วยดำเนินการเรื่องความเสียวให้กับเธอเป็นที่เรียบร้อย จัดการเปิดจุดยุทธศาสตร์ด้วยลิ้นของตัวผมเอง วนรอบแล้วก็ตวัดอย่างรวดเร็ว สร้างความเสียหายให้กับตัวเธอ แล้วมันได้ผลเป็นอย่างดีในตอนนี้ ถ้าเริ่มมีอาการสั่นกระเส่า มีเสียงครางออกมาเบาๆไพเราะอย่างมาก มาถึงตรงนี้ผมก็ทนไม่ไหวแล้วจับเธอยกขาขึ้นแล้วก็คีบขาไว้ จากนั้นก็ใช้เห็ดหัวบานของผม จะอะไรเสียอีกก็ควยนั่นแหละดันลงไปที่หีของเธอ บอกแล้วว่าสาวในคลิปโป๊นั้นต้องอิจฉาเมียผมอย่างแน่นอน แดกดันเข้าไปแบบช้าๆแต่ความช้านั้นทำให้เธอ คงอดทนไม่ได้แล้วก็เกี่ยวตัวผมให้ดันเข้าไปให้สุดเสียว แล้วก็สั่งให้ผมนั้นทำเร็วๆเธอนั้นจะไม่ไหวแล้ว จนในที่สุดผมก็จัดการเธอน้ำแตกสุขสม เรื่องมันไม่มีอะไรยากไปกว่านี้อีกแล้ว คลิปโป๊ดูเพื่อเพิ่มความเงี่ยนแต่สำหรับความจริงนั้นอยู่ด้านข้างคุณเสมอมา เลือกเล่นให้ดีรับรองว่ามีความสุขกับชีวิต และรักษาชีวิตตนเองให้รอดพ้นจากไม้หน้าสามของแฟนได้ 100%



Copyright 2020. All rights reserved.

Posted 14 มีนาคม 2022 by shei in category "เรื่องเสียว